$title_bar

$title_bar

$title_bar

$title_bar

$title_bar
$title_bar

Tuyển dụng

TUYEN DUNG GAP !

TUYỂN DỤNG 2019

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN TLC – TLC LOGISTICS

Trân trọng thông báo tuyển dụng nhân sự  2019 tại các vị trí như sau:

Vị trí 1: KẾ TOÁN TỔNG HỢP  (01 nhân viên)

Mô tả công việc:

-     Xây dựng, tổ chức và chuẩn hoá hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến tài chính kế toán.

-     Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình (nếu có)

-     Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý/năm

-     Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như cơ quan Thuế, Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước, Hải quan… và các đối tác như Ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp…

-     Trực tiếp báo cáo đồng thời lên Ban lãnh đạo, ban kiểm soát tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng, quý, năm

-     Xử lý các báo cáo của kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi

-     Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.

-     Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

-     Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

-     Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu  cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT.

-     Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến

-     Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.

-     Phê duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị

-     Phê duyệt các bảng tính lương do kế toán viên lập

-     Phê duyệt các báo cáo thuế trước khi gửi cơ quan thuế

-     Ký các báo cáo khác của kế toán viên và sổ sách, chứng từ kế toán ….

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp đại học
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm
  • Nghiệp vụ: nắm được cách hạch toán tất cả các loại nghiệp vụ kinh tế phát sinh; Nắm vững các quy định về thuế, tài chính, và các chính sách chế độ khác hiện hành
  • Kỹ năng quản lý: giỏi
  • Kỹ năng văn phòng: Sử dụng Excel thành thạo, đặc biệt là sử dụng các tiện ích và hàm của excel
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình: điềm đạm, kiên quyết và biết cách thuyết phục đối phương
  • Kỹ năng cá nhân: sáng tạo trong công việc, chọn được con đường đi ngắn nhất, hiệu quả nhất
  • Hợp tác và tuân thủ các định hướng và mục tiêu mà công ty đề ra.
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm lĩnh vực logistics.
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến cao
  • Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYTE, BHTN, …. Và các phúc lợi khác Theo luật lao động.
  • Mức lương thỏa thuận hấp dẫn.

Điều kiện làm việc:

-     Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

-     Thời gian làm việc trong ngày như sau:

-     Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.

-     Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 (Tùy theo yêu cầu của công việc phát sinh để bố trí nhân sự trực hoàn thành công việc )

-     Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, sim số , máy vi tính, văn phòng phẩm.

-     Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

 

Vị trí 2: Nhân viên điều phối & chăm sóc khách hàng  (02 nhân viên)

Mô tả công việc:

  • Quản lý toàn bộ đội ngũ tài xế và nhân viên giao nhận.
  • Bố trí công việc, nhân sự, loại phương tiện phù hợn với đơn hàng yêu cầu, từ kho TLC hoặc kho khách hàng đi giao.
  • Giám sát lộ trình đi và đến đúng thời gian và địa điểm.
  • Chăm sóc và giám sát quá trình vận chuyển hàng hóa trong nước cũng như Quốc tế tất cả các đường bộ, sea, air …
  • Xử lý những thông tin phản hồi của khách hàng trong phạm vi công việc, vượt quyền phải báo cáo trực tiếp lên Ban Giám Đốc.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hàng…
  • Thời gian làm việc từ thứ 2-7 hàng tuần.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
  • Có kinh nghiệm lĩnh vực logistics
  • Ưu tiên kinh nghiệm về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan ….
  • Thành thạo ngoại ngữ Anh Văn , giao tiếp tốt
  • Vi tính văn phòng giỏi
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao..
  • Chịu áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến cao
  • Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYTE, BHTN, …. Và các phúc lợi khác Theo luật lao động.
  • Mức lương thỏa thuận hấp dẫn.

Điều kiện làm việc:

  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  • Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
  • Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 (Tùy theo yêu cầu của công việc phát sinh để bố trí nhân sự trực hoàn thành công việc )
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, sim số , máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

 

Vị trí 3: Nhân viên tài xế và giao nhận   (05 nhân viên)

Mô tả công việc:

-     Tiếp nhận phân công công việc từ điều phối .

-     Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.

-     Kiểm tra tính chính xác của hàng hóa, bưu phẩm khách hàng gửi: mặt hàng, số lượng, chất lượng.

-     Kiểm tra tính chính xác tên, địa chỉ, điện thoại người nhận.

-     Ghi nhận hàng hóa vận chuyển đầy đủ số lượng, tên mặt hàng, số tiền, mã hàng, nơi giao, nơi nhận ...

-     Chịu trách nhiệm đóng gói hàng hóa.

-     Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký điều phối về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.

-     Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.

-     Thực hiện các công việc khác do điều phối hoặc Ban Giám đốc giao.

-     Chịu trách nhiệm về việc thực hiện sai quy trình, quy chế, đổ vỡ, mất mát do mình gây ra hoặc do kết nối sai tuyến gây thiệt hại về tài chính của công ty.

-     Nếu cá nhân làm sai, gây hậu quả về tài chính phải chịu các mức phạt do Ban Giám đốc xem xét tuy từng trường hợp cụ thể.

-     Xe ô tô của Công ty: phải chịu trách nhiệm quản lý tài sản của công ty, chịu trách nhiệm trước sai sót gây tai nạn, va qoẹt xe do cá nhân chạy xe không cẩn thận.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp PTTH
  • Sức khỏe tốt
  • Có đạo đức nghề nghiệp, nhiệt huyết với công việc, trung thành với công ty.
  • Kinh nghiệm : 1 năm trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình: điềm đạm, kiên quyết và biết cách chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng cá nhân: sáng tạo trong công việc, chọn được con đường đi ngắn nhất, hiệu quả nhất Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao..
  • Chịu áp lực công việc.
  • Bằng B2 lái xe trở lên.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến cao
  • Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYTE, BHTN, …. Và các phúc lợi khác Theo luật lao động.
  • Mức lương thỏa thuận hấp dẫn.

Điều kiện làm việc:

  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  • Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
  • Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 (Tùy theo yêu cầu của công việc phát sinh để bố trí nhân sự trực hoàn thành công việc )
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
  • Xe oto cty hoặc giao bằng xe máy nếu hàng hóa ít.

Thông tin liên hệ : Trần Thị Trà My - Đt: 028.6687.75.75

Vui lòng gửi hồ sơ về : Sale1@tlccorp.com.vn; thaicv@tlccorp.com.vn    

Web : http://tlccorp.com.vn   

Thời hạn nộp hồ sơ: 15/1/2019

Ngôn ngữ : Tiếng Việt

Đối tác khách hàng

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn